HOME PAYLATER

Client
Home Credit Vietnam

Designer
Hoai Vu
Phuc Nguyen
Le Khanh
Tung Duong

Account
Hius Nguyen
Tieu My

Expertise
Strategy Approach/ Planning
Managing
Content production
Booking
Reporting

 

Copywriter
Hius Nguyen
Tieu My

 

Our Process

--------------------------------------------------

Strategy
 

Để lan toả thông điệp Mua sắm thông minh cùng Home PayLater, RIO thực hiện các hoạt động cho sản phẩm trên social: 
Influencers Campaign reach out 
Social Always-on 
Minigame to engaging on social

 


SOCIAL ALWAYS-ON
 

Trong hoạt động xây dựng thương hiệu Home PayLater, RIO nhận thấy bên cạnh định vị và nhận diện đúng đắn, điều quan trọng nhất là việc duy trì thông tin, nhắc nhớ và tạo liên kết, độ tin cậy với tâm trí khách hàng. 

Ở các kế hoạch sản xuất nội dung cho Home PayLater, RIO vẫn theo đuổi giá trị thương hiệu Mua sắm thông minh và Tài chính số toàn diện là nền tảng để sáng tạo các nội dung từ việc lên ý tưởng, lên kế hoạch truyền thông mỗi tháng.
 




 

INFLUENCERS CAMPAIGN

Influencers Campaign là chiến dịch RIO đồng hành cùng Home PayLater lan toả thương hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm năng và đẩy mạnh lượt sử dụng trong dịch Tết Nguyên Đán 2022 - Đợt cao điểm của các hoạt động mua sắm. 

Trong chiến dịch lần này, RIO cùng Home PayLater đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động trên nền tảng: Fanpage, Forum, Macro Tiktok, Micro Tiktok và Youtube.



 

FORUM

Diễn đàn forum VOZ là hoạt động engaging đầu tiên RIO hướng tới trong kế hoạch lần này nhằm tăng thảo luận từ người dùng và tối ưu hoá trên các công cụ quảng cáo

----------------------
 

Fanpage 

Fanpage trên nền tảng Facebook đã thành công trong việc lan toả chiến dịch đến 206.727 lượt tiếp cận và 18.487 lượt tương tác trên các bài đăng tổng hợp. 



 

TikTok

Trong chiến dịch lần này, RIO cùng Home Credit đã đồng hành cùng các Micro Tiktoker và Macro Tiktoker là những influencers có sức ảnh hưởng trong tệp khách hàng mục tiêu của sản phẩm để chia sẻ câu chuyện mua sắm dịp Tết và những tính năng khi thanh toán bằng Home PayLater.

----------------------
 

Youtube 
Video sử dụng và review sản phẩm từ những influencers trên Youtube đã thu hút thành công hơn 90.000 lượt xem, chiếm 6,5% tổng số lượng tiếp cận của chiến dịch. Khác với các hoạt động phục vụ nội dung nhanh trên những nền tảng khác, Youtube là một nền tảng hiệu quả cho chiến dịch marketing kéo dài và cần nhiều thời gian để đến gần hơn với khách hàng. 



\