MB Ageas Life
Client
MB Ageas

Expertise
Product Concept
Marketing Materials
Product Video

Designer
Phuc Nguyen
Tung Duong
Le Khanh
Hoai Vu
Trang Tran
Van Chien

Account
Hius Nguyen
 


Dự án được thực hiện bởi RIO Saigon Agency

Với sản phẩm ULLP bổ sung trong product portfolio, thử thách MBAL đặt ra cho RIO cần làm sao để vẫn giữ được tính chất quen thuộc của sản phẩm UL, nhưng phải tạo được sự ấn tượng và mới mẻ khi tiếp cận với khách hàng.

Results
Top sản phẩm bán chạy nhất trong tuần đầu mở bán của MBAL






Our Process

Sau khi nghiên cứu về thị trường và insight khách hàng, RIO nhận thấy bên cạnh chi phí, việc đóng phí định kỳ dài hạn cho một sản phẩm bảo hiểm cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng và là gánh lo lớn trong suy nghĩ của hầu hết người tiêu dùng Việt.
 



Strategy & Concept
Hướng đến nhóm đối tượng thu nhập vừa, RIO lựa chọn tiếp cận trực tiếp với insight của nhóm KH mục tiêu: Điều họ cần giải quyết trong cuộc sống, những nỗi lo dài sẽ ghì họ lại khỏi việc tiến đến những mục tiêu khác tốt đẹp hơn. Từ đó, sản phẩm được ra mắt với tên gọi Quẳng Gánh Âu Lo, cùng mong muốn san sẻ với khách hàng những gánh lo dài trong cuộc sống, làm nhẹ và thúc đẩy họ khám phá những điều thú vị, mới mẻ và nhiều cảm hứng khác trong cuộc sống.



Sản phẩm Quẳng Gánh Âu Lo được RIO cùng MB Ageas Life nghiên cứu và phát triển để giải quyết vấn đề kéo dài nỗi lo đóng phí của khách hàng. Hãy kết thúc bằng một giải pháp phù hợp - Giải pháp bảo hiểm Quẳng Gánh Âu Lo. Kết thúc việc đóng phí trong một thời hạn ngắn mà vẫn đảm bảo các quyền lợi bảo vệ giúp bạn yên tâm, nhẹ nhõm, bớt một gánh lo kéo dài hàng năm. Để bạn vẫn có thể tập trung năng lượng và tài chính vào những mục tiêu khác trong cuộc sống, mà vẫn yên tâm được bảo vệ.





Storyboard



Product Video

Trong sản phẩm video, RIO Saigon thực hiện ý tưởng, kịch bản và Westa Production là đơn vị sản xuất thiết kế.

Xem video đầy đủ tại đây